• MỘNG HUYỄN GIANG HỒ

    Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

[THĐNB] Vòng Chung Kết

Các đại hiệp thân mến,

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang trải qua nhiều tuần tranh đấu, từ các vòng tuyển chọn, các bang hội đã ra sức thi đấu xuyên suốt 2 tuần đề giành lấy những suất tham gia.

Cho đến vòng đấu loại hết sức căng thẳng, các đại diện các bang đã căng não, thể hiện khả năng am hiểu các võ hiệp/đội hình trong nhưng trận Ban Pick kịch tính. 9 Bang hội TOP 3 đến từ 3 bảng đấu đã giành được những chiếc vé đầu tiên vào vòng Chung Kết.

Và ngày chủ nhật vừa qua, trong vòng Giải Cứu, 2 bang hội xuất sắc nhất, đã vượt qua 29 đôi thủ còn lại, giành cho mình 2 suất vào Chung Kết hết sức thuyết phục

Theo đó Yến Nhi xin liệt kê lại 11 bang hội đã vào vòng chung kết, đồng thời tiến hành liên hệ các bang, để đại diện các bang biểu quyết lựa chọn 1 bang may mắn (Trong tổng cộng 29 bang bị loại) – bỏ phiếu giải cứu.

Danh sách 11 bang hội vào chung kết:

STTBangMáy Chủ
1Đế Vương1
2Thần Kiếm[S246]226
3Việt Nam321
4Hắc ℓσиɢ106
5Thiên Mệnh[S236]226
6MaGiáo™106
7Huynh☆Đệ1
8Thiên Đế1
9V7•20Ngìn341
10Tam°Quốc256
11IQ 200106
12Bất Phục1

Cuối cùng muội xin phép công bố THỂ LỆ VÒNG CHUNG KẾT. Vì là vòng cuối cùng, nên thể lệ cũng sẽ có 1 chút khác biệt, các sư huynh cần phải lưu ý,

THỂ LỆ VÒNG CHUNG KẾT

Địa Điểm:

Máy Chủ S400

Tài khoản thi đấu là tài khoản BTC đã cung cấp cho bang chủ lúc bắt đầu giải đấu

Thời gian:

20h00 – 20h45 ngày 13/08

Luật đấu:

– Thi đấu Ban/Pick – Mỗi tài khoản có 30 Lệnh trong túi.

– Thành viên đấu gồm 12 bang hội (5 thành viên/bang), Yến Nhi, Phước Ca.

– Máy chủ sẽ mở trước 5 phút trước giờ thi đấu để thành viên vào kiểm tra, đúng 20h00 giải đấu Ban Pick sẽ mở trong giao diện hoạt động -> Các đấu thủ cần thoát game vào lại để vào sự kiện.

– Thành viên thi đấu, giành thứ hạng cao nhất có thể trong xuyên suốt trận đấu.

– Kết thúc trận đấu, BTC sẽ niêm phong máy chủ và tiến hành lấy kết quả để tìm ra TOP 1 – TOP 2 – TOP 3 dựa trên số thành viên nằm trong TOP 20.


Trường hợp các bang hội có số thành viên trong TOP 20 bằng nhau sẽ tính theo xét duyệt như sau:

Trường hợp 1: có 2 hay nhiều bang có số thành viên trong TOP 20 bằng nhau, sẽ tính tổng điểm thi đấu của thành viên trong TOP 20. Bang nào có tổng điểm thi đấu cao hơn sẽ thắng.
Trường hợp 2: có 2 hay nhiều bang có số thành viên trong TOP 20 bằng nhau, đồng thời có tổng điểm thi đấu của các thành viên trong TOP 20 bằng nhau. Sẽ tính bang hội nào có thành viên đạt thứ hạng cao nhất trong bang, cao hơn bên còn lại giành chiến thắng.  

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THI ĐẤU

(*Điều khoản bắt buộc phải đọc)

– Thi đấu dựa trên tính năng BAN PICK và BTC sẽ tuân theo kết quả cuối cùng của BXH BAN PICK. Bao gồm cập nhật mới nhất – không tính điểm liên thắng.
– mỗi trận đấu đánh thắng hay bại, điểm số có thay đổi hay không thì BXH vẫn sẽ cập nhật lại điểm. Nếu cùng 1 mốc điểm mà thời gian cập nhật lại chậm hơn người chơi khác thì sẽ xếp sau, thứ hạng có thể thay đổi sau mỗi lần cập nhật.
– Vào những phút cuối cùng, nếu 2 người chơi đã bắt cặp và ban pick tướng (trước khi vào xem trận đấu), khi hết giờ, server niêm phong cả 2 sẽ bị đẩy ra ngoài. Trận đấu sẽ chuyển qua chế độ ủy thác và ghi nhận kết quả theo ủy thác. Vì vậy các huynh tỷ cân nhắc các trận đấu sát thời gian kết thúc.
– Lưu ý về mạng wifi 4g để tránh ảnh hưởng thi đấu.
– Tên các tài khoản đã được BTC đặt theo quy ước tên bang vs số thứ tự. BTC sẽ thông kê kết quả TOP dựa trên quy ước trên. Nếu người chơi đổi tên, dẫn tới BTC không thống kê sẽ phải tự chịu mọi trách nhiệm.